sản phẩm hot
video
Chi tiết tin tức

Sắc diện trẻ trung của gam màu vàng đặc biệt phù hợp với tiết thu. Vì vậy, một chiếc váy liền thân màu vàng mix cùng túi gam màu trung tính, áo vest đen, vòng ngọc trai thanh lịch,... sẽ giúp bạn có một bộ cánh đẹp hoàn hảo trong tiết thu.

1. Váy liền thân buông

Váy tông vàng 01

Một chiếc váy liền thân buông sẽ nổi bật hơn với gam màu vàng. Trang phục trở nên trẻ trung hơn với thiết kế không tay, cổ tròn và có điểm rơi ngang đùi.

Hãy tạo cái nhìn trẻ trung cho trang phục tông vàng bằng ví cầm tay màu trung tính và xăng-đan điệu đà. Nếu bạn yêu phong cách thời trang cổ điển, bạn có thể thay xăng-đan bằng boot hở ngón và kết hợp nó cùng áo vest cổ điển.

Khi bạn đã diện một chiếc váy liền thân màu vàng, bạn chỉ nên chọn trang sức gam màu nhạt và thiết kế đơn giản. Vì vậy, một chiếc vòng tay màu hồng hay một đôi bông tai ngọc trai giản dị là đủ để bạn tỏa sáng.

2. Váy vàng và thắt lưng

Váy tông vàng 02

Một cách mix đồ khác để gam màu vàng đến với công sở là váy liền thân màu vàng dáng bút chì kết hợp cùng thắt lưng. Chiếc thắt lưng nhỏ nhắn, nhưng lại có tác dụng rất lớn trong việc tạo điểm nhấn đường cong và làm toát lên nét thanh lịch, duyên dáng của người mặc.

Tùy thuộc vào form dáng và gu thời trang mà bạn nên chọn thắt lưng bản nhỏ hay bản lớn, cùng màu hay màu khác với trang phục.

Để form dáng tỏa sáng trong trang phục váy liền thân vàng thì một đôi xăng-đan/ một đôi giầy cao gót màu đen kết hợp cùng vì cầm tay đen là bạn có bộ cánh hoàn hảo để vóc dáng gợi cảm kheo sắt chốn công sở.

3. Váy vàng vai lệch

Váy tông vàng 03

Bạn cũng có thể toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ với kiểu váy vàng vai lệch. Độ dài ngắn của chiếc váy tùy thuộc vào bạn, bởi chúng vẫn sẽ giúp bạn trở thành quý cô cuốn hút. Khi bạn đã có một chiếc váy nổi bật, một đôi xăng-đan ấn tượng thì một chiếc túi xách màu đen, một chiếc đồng hồ màu bạc và kính gọng đen là đủ để bạn nổi bật và cuốn hút.

4. Váy vàng và áo khoác ngoài

Váy tông vàng 04

Một chiếc áo khoác ngoài tông màu trung tính mix cùng váy tông vàng cũng là cách mix đồ thông minh để mang trang phục váy tông vàng điệu đà đến công sở.

Sắc vàng nhạt ghép đôi cùng áo khoác ngoài màu trắng/đen, mix cùng phụ kiện hợp tông với áo khoác sẽ giúp bạn tạo cái nhìn hoàn hảo. Với một chiếc vòng ngọc trai hay ngọc lam là bạn có thể diện bộ cánh này đi gặp gỡ đối tác hay tham dự các buổi họp.

Các tin khác

0901 349 349