sản phẩm hot
video
Chi tiết tin tức

3. Chân váy hoa

Chân váy hoa là một item không còn mới đối phái đẹp công sở. Thời trang hè 2014 ghi dấu sự thay đổi ở màu sắc cũng như họa tiết ở chân váy hoa tạo ra sự mới lạ đối với item không còn mới này.

Hình 7

Chân váy hoa dáng bút chì là một item quen thuộc với chị em công sở. Sự đa dạng trong màu sắc của kiểu chân váy này sẽ mang tới cho chốn văn phòng của bạn một sức sống mới, biết đâu bạn lại là người truyền cảm hứng tới cho các đồng nghiệp khác trong mùa hè oi bức đấy.

Hình 8

Sự kết hợp màu sắc chân váy với áo sơ mi cùng tông màu không làm set đồ rối mắt mà còn giúp bạn trông thật hiện đại. Mix thêm một đôi giày cao gót, đôi chân bạn cứ vô tư sải bước mà không phải e ngại điều gì nhé!

4. Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly không còn xa lạ với phái đẹp công sở. Tuy nhiên, sự dịu dàng, nữ tính của chiếc chân váy này khiến chị em không thể từ chối mỗi khi hè về. Phái đẹp cứ yên tâm lựa chọn nó để diện nơi công sở khi hè về mà không lo lỗi mốt đâu nhé!

Hình 9

Chân váy xếp ly dáng ngắn khá phù hợp cho những ngày thời tiết mùa hè. Những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn và số đo vòng 3 khiêm tốn sẽ bị “mê hoặc” bởi chiếc váy che khuyết điểm hoàn hảo này. Chiếc váy nữ tính và hiện đại này có thể kết hợp với áo thun, ba lỗ, áo sơ mi và đi kèm với nhiều phụ kiện khác như giày cao gót, vòng cổ...

Hình 10

Chân váy xếp ly trên gối giúp bạn tạo dáng và thoải mái với phong cách thời gian tươi trẻ. Góp phần làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính mà không kém phần năng động cho các bạn gái.

Hình 11

Sự da dạng trong màu sắc giúp phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm. Những set đồ mang màu sắc nhã nhặn luôn nhận được sự mến mộ của số đông chị em.

Quỳnh Nguyễn

Các tin khác

0901 349 349