sản phẩm hot
video
Chi tiết tin tức

Guu.vn - Bên cạnh những mẫu chân váy cũ, hè 2014 hứa hẹn sự bùng nổ của một vài kiểu dáng mới, đem lại cho phái đẹp những set đồ hoàn hảo. Cùng điểm danh những mẫu chân váy lý tưởng dành cho cô nàng công sở điệu đà trong mùa hè 2014.

Mùa xuân với những con mưa lất phất hay con gió se lạnh đang dần đi qua nhường chỗ cho mùa hè với nắng vàng. Mọi con phố đang chuyển mình với những màu sắc thời trang mới lạ và đẹp mắt. Dường như, mỗi lúc giao mùa lại mang tới sự chuyển mình thời trang đặc biệt, không còn những chiếc áo bông to sụ trên đường, cũng chẳng thấy áo dạ dày cộp vội vã trên xe, thay vào đó là những sắc màu tươi vui rộn rã. Cô nàng công sở mùa hè lại có dịp điệu đà với những xu hướng thời trang mới, trẻ trung và sành điệu hơnChân váy từ lâu đã trở thành một item lý tưởng cho phái đẹp khi hè về. Một quý cô công sở không thể thiếu những chiếc chân váy đáng yêu và đầy nữ tính trong tủ đồ. Chân váy không chỉ kết hợp cùng sơ mi và có thể linh hoạt mix với nhiều dáng áo phong phú khác nhau mang đến cho bạn sự hiện đại, năng động và trẻ trung. Diện chân váy mùa hè sẽ mang tới cho phái đẹp cảm giác dễ chịu trong thời tiết oi bức mùa hè và sự thoải mái trong mọi hoạt động.

1. Chân váy loe

Váy loe hay còn gọi là váy trumpet hay váy fit-and-flare, là kiểu váy được đặc trưng bởi phần chân váy xếp uốn lượn, xòe rộng trong khi phần trên ôm sát vào đùi và hông. Kiểu váy này đã từng là xu hướng rất hot trên thế giới và sàn catwalk vào đầu mùa xuân hè năm 2013 nhưng đến hè năm nay chúng mới thực sự tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. Ưu điểm của kiểu váy này là vừa gợi cảm nhưng vẫn thừa sự nữ tính với phần chân váy bồng bềnh, tự nhiên, giúp người mặc trở nên thướt tha và điệu đà hơn. 

4 gu thời trang xu hướng chân váy

Chân váy loe trắng dài qua đầu gối thanh lịch, sang trọng kết hợp với phụ kiện đi kèm với hai tông màu đen trắng chủ đạo giúp cô nàng công sở không bị rối mắt mà vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có. Set đồ này là một món quà tuyệt vời cho phái đẹp công sở khi hè về đấy nhé!

4 gu thời trang xu hướng chân váy

Chân váy loe đen ngắn trên đầu gối sẽ giúp chị em khoe được đôi chân nõn nà,với áo phông kẻ ngang sơ vin năng động, quý cô công sở sẽ trở nên rất trẻ trung và hiện đại.

4 gu thời trang xu hướng chân váy

Với dáng chân váy loe dài quá đầu gối, với phần họa tiết chấm bi dưới chân váy giúp Yến Trang trở nên trẻ trung hơn. Tông màu đen trắng chưa bao giờ là cũ với mọi set đồ hè.

2. Chân váy quấn

Wrap skirt hay chân váy quấn là loại váy gần giống như miếng vải lớn được quấn quanh người một cách khéo léo, tạo thành những đường xếp nếp ấn tượng, độc đáo, lôi cuốn. Tùy theo chất liệu cứng hay mềm, nó sẽ tạo thành dáng váy ôm hoặc xòe như dáng chữ A và có thể khắc phục hiệu quả nhiều nhược điểm cơ thể như phần bụng không phẳng, mông lép hay xương hông bè... Xu hướng hot này là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. Chân váy quấn còn có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải tweed, da, sợi kim loại..., mang đến những trải nghiệm mới lạ với sự pha trộn phong cách ngẫu hứng và hiện đại, đầy sức hút.

4 gu thời trang xu hướng chân váy

Kiểu váy này có dáng quấn cách điệu rất lạ mắt, giúp tôn vinh những cô nàng sở hữu đôi chân thon dài, nuột nà. Chân váy quấn kẻ caro màu hồng trẻ trung giúp bạn nổi bật nơi công sở.

4 gu thời trang xu hướng chân váy

Váy quấn kẻ màu đen kết hợp với áo thun rộng chưa bao giờ là lỗi mốt. Vẻ ngoài sành điệu được thể hiện đơn giản mà ấn tượng qua cách mix áo phông rộng cùngng chân váy quấn họa tiết đen trắng và giày thể thao ton-sur-ton.

4 gu thời trang xu hướng chân váy

Xu hướng hot này là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô công sở muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. Chân váy quấn còn có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải tweed, da, sợi kim loại.

Quỳnh Nguyễn

Các tin khác

0901 349 349