sản phẩm hot
video
Chi tiết tin tức

1.Chính sách đổi trả sản phẩm chúng tôi

Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi mua sắm tại chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng nhận đổi trả sản phẩm hoặc phiếu và hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm hoặc đến khi hết hạn sử dụng Phiếu. Chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng trên chúng tôi. Riêng sản phẩm và phiếu mua trực tiếp tại các cửa hàng của chúng tôi sẽ không được đổi trả nếu không phải do lỗi của chúng tôi hoặc đối tác. Bạn vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm và phiếu khi mua trực tiếp tại các cửa hàng chúng tôi.

Điều kiện đổi trả

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm đổi hàng nếu khách hàng mua hàng ở mục rao deal
  • Sản phẩm chỉ được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, nguyên tem, còn đầy đủ các chi tiết, phiếu đi kèm và chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm miễn đổi trả.
  • Phiếu phải còn hạn sử dụng.
  • Trong trường hợp có quy định đổi trả khác áp dụng riêng cho từng sản phẩm hoặc phiếu, chúng tôi sẽ ghi rõ trong phần “Lưu ý khi mua”.

2. Làm sao để đổi trả sản phẩm hoặc Phiếu

Để trả sản phẩm hoặc Phiếu, khách hàng vui lòng gởi sản phẩm hoặc Phiếu đến văn phòng chúng tôi tại chi nhánh mà khách hàng đăng ký mua sản phẩm (riêng đối với sản phẩm / Phiếu mua tại deal "Toàn Quốc" vui lòng gửi về địa chỉ văn phòng tại TP. HCM) cùng với thông tin để xác nhận đơn hàng (số đơn hàng, số điện thoại hoặc email). Chúng tôi sẽ xử lý và chuyển tiền vào tài khoản của khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.

Để đổi hàng, khách hàng vui lòng liên hệ một trong các trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Các tin khác

0901 349 349